Sau một thời gian tìm hiểu về sản phẩm, cũng như chính sách và quyền lợi từ Nano Excellent. Nhà Phân Phối Hải Đăng đã quyết định sẽ về với gia đình sơn Nano

Ngày 02/07/2022, đã diễn ra buổi khai trương ở Số 1 Cầu Hồ – Bắc Ninh. Tới dự buổi lễ có sự góp mặt của BLĐ Công Ty, TGĐ Ông. Trần Văn Dũng, Phó TGĐ Bà. Lê Thanh Mai, GĐ Nhà máy Ông. Hoàng Văn Hùng và cùng một số cán bộ nhân viên  đã trực tiếp có mặt trong buổi chúc mừng NPP Hải Đăng.

Hình ảnh TGĐ Ông. Trần Văn Dũng và NPP Hải Đăng ký kết hợp đồng

Hình ảnh Ban Lãnh Đạo Công ty trao giấy chứng nhận cho NPP Hải Đăng – Là nhà phân phối Sơn Nano Excellent chính hãng của Công Ty.

Hình ảnh Ban lãnh đạo trao hoa chúc mừng NPP Hải Đăng

 

Với phương châm “Đặt chất lượng lên hàng đầu” chúng tôi Công Ty Cổ Phần ĐTSX Sơn Quốc Tế Nano luôn cố gắng từng ngày để đem tới sản phẩm chất lượng nhất, dịch vụ tốt nhất mà giá thành phải chăng. Với tất cả các sản phẩm Nano Excellent không mùi nên rất an toàn tới không gian sống của mọi nhà, nên dòng sơn Nano Excellent đã động tới lòng tin tưởng của Qúy Khách hàng ngày càng rộng rãi. Tỉnh Bắc Ninh không phải là thị trường mới của sơn Nano Excellent, tuy nhiên năm nay mong rằng với sự xuất hiện của NPP Hải Đăng sẽ có sự thay đổi lớn trong kênh phân phối sơn Nano Excellent ở tỉnh Bắc Ninh.

Buổi lễ khai trương diễn ra suôn sẻ và nhận được sự quan tâm chú ý của đông đảo khách hàng tại Số 1 Cầu Hồ – Bắc Ninh

Rất mong sự hợp tác giữa Công Ty và NPP mãi bền vựng – thuận lợi –  phát triển. Chúc cho NPP Hải Đăng khai trương ĐẠI HỒNG PHÁT và là điểm tựa vững chắc cho Qúy khách hàng tại Bắc Ninh.

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin tức liên quan