Ngày 27/01/2022, Ban lãnh đạo Công Ty Cổ Phần ĐTSX Sơn Quốc Tế Nano gồm có TGĐ Ông Trần Văn Dũng, GĐ nhà máy Ông Hoàng Văn Hùng và Cổ đông Ông Nguyễn Tiến Thắng đã có mặt ở nhà máy tại địa chỉ: KCN Tam Hiệp – Thanh Trì – Hà Nội để gửi những lời chúc Tết và trao những phần quà cho công nhân nhà máy.

Hình ảnh TGĐ Ông Trần Văn Dũng (bên phải) và Cổ đông Ông Nguyễn Tiến Thắng (bên trái) tại văn phòng nhà máy

Một năm trôi qua với nhiều biến động, nhưng anh chị em nhà máy luôn nhiệt tình, hăng say trong công việc, thấu hiểu được điều đó, ban lãnh đạo công ty đã trực tiếp xuống nhà máy để trao tận tay những xuất quà vô cùng ý nghĩa cho từng công nhân.

Hình ảnh TGĐ Ông Trần Văn Dũng và GĐ nhà máy Ông Hoàng Văn Hùng trao quà cho công nhân

Qua đó, TGĐ Ông Trần Văn Dũng cũng có đôi lời cảm ơn gửi tới toàn thể công nhân nhà máy trong suốt 1 năm qua đã làm việc hết mình, cống hiến không nhỏ tại nhà máy để cùng Công Ty đưa ra sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất và an toàn nhất tới Khách Hàng. Và mong muốn trong năm tiếp theo các bạn vẫn là thành viên trong gia đình Sơn Nano, để cùng nhau đưa sản phẩm Sơn Quốc Tế Nano lên một tầm cao mới, xa hơn và ngày một nâng cao giá trị chất lượng sản phẩm.

 Hình ảnh TGĐ Ông Trần Văn Dũng, GĐ Nhà Máy Ông Hoàng Văn Hùng và Cổ đông Nguyễn Tiến Thắng chụp cùng công nhân nhà máy.

 

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin tức liên quan